Phường đoàn An Thạnh (TX.Thuận An): Phối hợp tổ chức “Một ngày em làm chiến sĩ”

Cập nhật: 20-03-2019 | 08:15:08

Phường đoàn An Thạnh vừa phối hợp với Phường đoàn Thuận Giao và các đơn vị kết nghĩa tổ chức chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ”. Chương trình nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước, giáo dục về truyền thống lịch sử của Quân đội nhân dân Việt Nam, trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, kiến thức khoa học quân sự, rèn luyện tính sáng tạo, kỷ luật cho thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Chương trình được tổchức với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa như các hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục kỹnăng sống, hướng dẫn thực hiện động tác chỉ huy tập hợp các đội hình cơ bản của tiểu đội, trung đội, 1 bài thể dục tay không buổi sáng, kỹ năng sơ cấp cứu và xử lý tình huống, tăng gia sản xuất, sắp xếp nội vụ vệ sinh, kỹ năng tự lập bản thân; huấn luyện kỹnăng “khám phávàtrải nghiệm” qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, sinh hoạt tập thể và tham gia các trò chơi trí tuệ, sáng tạo...

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên