Phường đoàn Dĩ An (TX.Dĩ An): Vận động hơn 400 lượt thanh niên hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 28-12-2019 | 10:07:40

Phường đoàn Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Trong năm 2019, Phường đoàn đã vận động hơn 400 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện; tổ chức phát hơn 1.500 tờ gấp pháp luật tuyên truyền phòng chống ma túy, Bộ luật Lao động và Luật Bảo hiểm y tế. Bên cạnh đó, Phường đoàn còn tổ chức hỗ trợ chương trình “Tiếp sức mùa thi” thị xã và “Ngày chủ nhật xanh”. Các chi đoàn trường học và chi đoàn khu phố đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách với 20 phần quà tổng trị giá 6 triệu đồng, ra mắt Chi hội Doanh nghiệp Hòa Sang Đoàn...

Mặt khác, Phường đoàn còn tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng cho thiếu nhi và các họat động văn hóa nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động ở trọ. Tại hội nghị, Phường đoàn cũng đã tổ chức cho các chi đoàn khu phố và liên đội trường học ký kết nghĩa thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên