Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật Bầu cử ĐBQH và ĐB HĐND các cấp

Cập nhật: 11-04-2016 | 07:19:22

 Ngày 9-4, UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật Bầu cử ĐBQH và ĐB HĐND các cấp, Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015”.

Các đội tham gia trả lời những câu hỏi tìm hiểu về ngày bầu cử

Tại hội thi, 7 đội thuộc 7 khu phố đã lần lượt trả lời những câu hỏi xoay quanh các vấn đề liên quan đến cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 như: Ngày tổ chức bầu cử, thời gian bầu cử, cách thức bầu cử, các tiêu chuẩn của người ứng cử, quyền và trách nhiệm của cử tri đi bầu cử để bầu chọn người ứng cử tiêu biểu, có tài, có đức đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân…

Thông qua hội thi, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong phường đã hiểu rõ ý nghĩa, mục đích quan trọng của cuộc bầu cử; đồng thời nêu cao tinh thần làm chủ, ý thức tự giác tham gia bầu cử của cử tri nhằm lựa chọn người ứng cử tiêu biểu nhất tham gia vào Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên