Quân đoàn 4 và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng tại Bến Tre

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

* Dĩ An tổ chức tặng quà cho các đối tượng, gia đình chính sách

Hôm qua (20-4), tin từ Ban Dân vận Quân đoàn 4 cho biết đang phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Sở Y tế TP.HCM tổ chức chuyến thăm, tặng quà và khám chữa bệnh cho hơn 600 lượt mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Theo đại tá Ngô Duy Lương, Trưởng ban Dân vận Quân đoàn 4, đây là một trong những hoạt động dân vận chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, nhằm tri ân đồng bào, nhân dân địa phương đã có nhiều công lao trong kháng chiến chống Mỹ. Các hoạt động của đoàn kéo dài đến hết ngày 22-4, với tổng kinh phí lên đến gần 100 triệu đồng.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những đối tượng và gia đình có công với cách mạng, trong tháng 4 này, huyện Dĩ An sẽ tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đối tượng và gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn. Theo kế hoạch, toàn huyện sẽ có 75 đối tượng chính sách là thương binh bậc 1/3 và bậc 1/4; thân nhân của các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ tiền khởi nghĩa và các anh hùng trong thời kỳ đổi mới đất nước sẽ được tặng quà trong đợt này, mỗi phần quà dự kiến là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Đ.TRƯỜNG - G.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên