Quen bạn trai qua mạng xã hội, bị lừa lấy điện thoại

Cập nhật: 16-04-2021 | 09:16:24

Ngày 15-4, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo cho biết đang tạm giữ Huỳnh Tấn Trung (46 tuổi, quê Trà Vinh) để phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 8-4, một người phụ nữ trình báo bị lừa lấy điện thoại trị giá 4,5 triệu đồng. Ngay sau đó, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Phú Giáo tiến hành xác minh, rà soát đối tượng. Đến khoảng 18 giờ ngày 12-4, khi đối tượng Trung đang lẩn trốn tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước thì bị lực lượng chức năng bắt giữ, đưa về Công an huyện Phú Giáo làm việc.

Qua đấu tranh, Trung thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai sử dụng mạng xã hội Zalo để tìm bạn, sau đó biết được bị hại nhẹ dạ cả tin nên đã hẹn nhau gặp ở khách sạn, thuộc ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo để tâm sự. Khi bị hại đang thay đồ, Trung đã chiếm đoạt ví tiền bên trong chứa điện thoại, giấy tờ các loại rồi bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên