Quỹ trợ vốn CEP: Trao “Mái nhà CEP” cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 18-07-2016 | 09:52:15

Quỹ trợ vốn CEP Chi nhánh Thuận An vừa tổ chức lễ trao “Mái nhà CEP” cho cho hộ gia đình ông Đinh Văn Tâm, tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên. Căn nhà có diện tích 44m2, kết cấu xây dựng nhà trệt, một mái, đòn tay sắt lợp mái tole; tường xây tô; nền gạch men với tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng, trong đó Quỹ trợ vốn CEP hỗ trợ 55 triệu đồng và gia đình ông Đinh Văn Tâm đóng góp 35 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao nhà, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An, Quỹ hỗ trợ vốn CEP Chi nhánh Thuận An và UBND phường Thái Hòa cũng đã trao tặng cho gia đình nhiều phần quà ý nghĩa. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Quỹ trợ vốn CEP duy trì thường xuyên, nhằm tạo điều kiện giúp các thành viên vay vốn Quỹ CEP có nơi ở ổn định vươn lên thoát nghèo, góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững.

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên