Ra mắt CLB kết nối thanh niên công nhân số 2

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:18:31

Sáng qua (1-11), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ Bình Dương tổ chức lễ ra mắt CLB kết nối TNCN số 2 và hành trình kết nối TNCN năm 2015.


CLB thanh niên công nhân số 2 nhận quyết định thành lập

Sau lễ ra mắt, hành trình kết nối TNCN 2015 sẽ là những chuyến hành trình đến với những địa chỉ đỏ, những điểm văn hóa nổi tiếng, cảnh đẹp… giúp các bạn hiểu biết và gắn bó hơn nữa với quê hương Bình Dương. Từ hành trình này sẽ tạo thêm nguồn lực để các bạn tham gia tốt vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, góp phần làm giàu quê hương Bình Dương và sự phát triển chung của đất nước. Với hành trình hôm nay, các bạn đã cùng nhau viếng công viên liệt sĩ anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên (phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát). Tiếp theo hành trình, các bạn đã đến thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Than…

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên