Ra quân kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy phục vụ bầu cử tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 18-05-2021 | 18:11:50

(BDO) Ngày 18-5, Đoàn kiểm tra công tác bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bình Dương do Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã ra quân kiểm tra an toàn PCCC&CNCH phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại TX.Tân Uyên (ảnh).

Theo đó, đoàn đã kiểm tra các nội dung như: Công tác tham mưu cấp ủy, chính quyền và UBND cùng cấp chỉ đạo việc thực hiện công tác tự kiểm tra an toàn PCCC và CNCH, kết quả công tác tuyên truyền về PCCC và CNCH tại các địa điểm tổ chức bầu cử; kết quả công tác hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC và CNCH trước, trong và sau thời điểm diễn ra cuộc bầu cử, đặc biệt là các điểm bầu cử, nơi niêm yết danh sách người ứng cử, danh sách cử tri, hòm phiếu và các mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội …

Đoàn kiểm tra cũng khảo sát thực địa công tác bảo đảm an toàn PCCC& CNCH tại các địa điểm tổ chức bầu cử tại TX.Tân Uyên.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên