Sạp thịt sạch bị đốt, phá ngay sau ngày khai trương

Cập nhật: 18-04-2017 | 16:24:59

(BDO) Chiều 18-4, trao đổi với phóng viên, Công an thị xã Tân Uyên cho biết, đang tiến hành vào cuộc điều tra, xác minh thủ phạm có hành vi phá hoại quầy kinh doanh thịt sạch của bà Ngô Thị Kim Hương (52 tuổi) .

Sạp thịt sạch của bà Kim Hương khai trương sáng 12-4 thì nửa đêm bị kẻ xấu đốt phá.

Trước đó vào ngày 12-4, Chi cục Chăn nuôi Thú y và Thủy sản cùng Trạm Chăn nuôi Thú y thị xã Tân Uyên đã kết nối giữa Công ty cổ phần Chăn nuôi CP VN – Chi nhánh Bình Dương và tiểu thương Kim Hương khai trương sạp thịt có kiểm soát theo chuỗi tại chợ Uyên Hưng được rất đông người tiêu dùng hưởng ứng, mua thịt trong ngày khai trương. Tuy nhiên, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 12-4 cùng ngày, sạp thịt của bà Kim Hương đã bị đốt cháy. Chưa dừng lại ở đó, đêm ngày 14-4, sạp thịt của bà Kim Hương tiếp tục bị phá hoại bằng cách dùng sơn đen xịt lên các bảng hiệu, bàn, kệ …

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên, bà Kim Hương cho biết, sau hai lần bị phá hoại, hiện bà vô cùng hoang mang lo lắng và tạm dừng hẳn việc tham gia kinh doanh thịt an toàn theo chuỗi. Thấy quầy hàng của bà Kim Hương bị phá, 5 tiểu thương khác ở chợ trước đó đăng ký tham gia sạp thịt an toàn theo chuỗi thấy sự việc nên lo sợ, không dám tiếp tục tham gia.

Vụ việc gây hoang mang, bức xúc trong dư luận người dân Uyên Hưng. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc để truy xét thủ phạm để xử lý theo quy định pháp luật.

 

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên