Tai nạn xe máy trong đêm, 4 người nhập viện

Cập nhật: 20-08-2017 | 15:46:34

(BDO) Ôm cua không làm chủ được tay lái, xe máy lao sang chiều đường ngược lại tông mạnh vào xe máy khác, khiến 4 người ngồi trên hai xe văng khắp mặt đường, nằm bất động!

  Hiện trường vụ tai nạn xe máy trong đêm, 4 người nhập viện

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 20-8 trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Vào thời gian trên, xe máy BS 66B1 - 389.78 do hai thanh niên (chưa rõ danh tính) chở nhau, chạy theo hướng từ TX.Thuận An về TX.Dĩ An với tốc độ nhanh. Khi đến đoạn KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa thì vào khúc cua, do phóng nhanh thanh niên cầm lái không làm chủ được tay lái và lao sang làn đường ngược chiều rồi tông trực diện vào một xe máy khác có hai thanh niên chở nhau.

Sau cú tông trực diện hai xe nát vụn, hư hỏng nặng. Cả 4 thanh niên trên hai xe văng ra mặt đường, nằm bất động và  được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

H.PHƯỚC - N.HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên