Tạm giữ nghi can gây thương tích cha ruột

Cập nhật: 28-04-2017 | 15:55:26

(BDO) Chiều 28-4, Công an thị xã Tân Uyên đã tạm giữ nghi can Nguyễn Hoàng Minh (SN 1977, ngụ ấp Hoá Nhật, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên) để điều tra làm rõ hành vi đánh cha ruột gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, trước đó khoảng 15 giờ chiều ngày 27-4, do mẫu thuẫn với chị ruột là bà Nguyễn Thị Định khi kéo dây điện đi qua nhà mình, sẵn có rượu trong người, Minn đã cãi vã với chị ruột. Thấy sự việc, cha ruột Nguyễn Văn Bé (SN 1932) vào can ngăn 2 con, nhưng Minh chửi bới, xô xát với cha ruột. Khi mẹ ruột là bà Đào Thị Cương (SN1938) vào can ngăn nhưng Minh vẫn hung hăng, không dừng lại, tiếp tục xô xát với cha ruột khiến ông bị chấn thương vùng đầu phải khâu nhiều mũi.

Nghi can Minh được mời về trụ sở Công an để điều tra.

Toàn bộ hành vi của Minh đã bị người cháu ruột gọi bằng cậu quay lại. Sau đó, clip đã xuất hiện trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an thị xã Tân Uyên cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Tân Uyên đã cử đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng Công an xã Tân Vĩnh Hiệp điều tra, xác minh vụ việc.

Theo chính quyền địa phương, năm 1996 Minh có 2 tiền án về hành vi "Trộm cắp tài sản" vào năm 1996 và năm 2008.

Hiện Công an thị xã Tân Uyên đang tiến hành giám định thương tích của ông Bé để củng cố hồ sơ xử lý Minh theo quy định của pháp luật.

 Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Tân Uyên

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên