Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra an toàn về PCCC

Cập nhật: 05-05-2021 | 12:20:48

(BDO) Sáng 5-5, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện đợt cao điểm về tuyên truyền, kiểm tra an toàn về PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh tển địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị triển khai kế hoạch về công tác PCCC&CNCH

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã thông qua kế hoạch thực hiện đợt cao điểm về tuyên truyền, kiểm tra an toàn về PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Kế hoạch Công tác tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân PCCC&CNCH năm 2021 và Kế hoạch bảo đảm an toàn PCCC&CNCH triển khai Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2021.

Thời gian qua, trên địa bàn cả nước nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng, tình hình cháy nổ tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là tình hình cháy nổ tại các hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh; các cơ sở sản xuất, kho hàng hóa xen kẽ trong các khu dân cư, điển hình như trong 2 ngày 3 và 4-5-2021 đã liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy. 

Chỉ đạo hội nghị, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị một số phòng nghiệp vụ tổ chức thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các kế hoạch nói trên của Công an tỉnh. Ngoài ra, các phòng nghiệp vụ cần tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC&CNCH, chú ý tổ chức kiểm tra theo từng chuyên đề, chuyên ngành để nội dung kiểm tra được chuyên sâu; kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm không đảm bảo yêu cầu về PCCC và CNCH theo quy định nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên