Tăng cường tuyên truyền về học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 04-04-2019 | 14:55:37

(BDO) Sáng 4-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin Truyền thông và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh đã phối hợp tổ chức giao ban báo chí quý I-2019.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong quý I, các cơ quan báo chí đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; thông tin tuyên truyền nhanh, kịp thời, đầy đủ, toàn diện về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng…, góp phần tích cực trong việc cổ vũ chính quyền, nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

Hội nghị đã đề ra một số định hướng tuyên truyền trong quý II-2019, trong đó các cơ quan báo chí tập trung thông tin, tuyên truyền công tác triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2019; tuyên truyền hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024; thông tin công tác phòng chống dịch bệnh trên người và vật nuôi của các ngành chức năng trong tỉnh…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên