Tăng cường xử lý vi phạm TTATGT, nhắc nhở phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 10-06-2021 | 14:53:36

(BDO) Sáng 10-6, lực lượng Công an Thị xã Bến Cát triển khai ra quân xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đồng thời nhắc nhở công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đối với người tham gia giao thông trên địa bàn.

Một trường hợp không đội mũ bảo hiểm bị lực lượng chức năng phát hiện xử lý

Nhiều phương tiện được đưa lên xe nâng để đem về trụ sở xử lý

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục trường hợp vi phạm về TTATGT, với các lỗi chính như: không đội mũ bảo hiểm, không đủ tuổi điều khiển phương tiện, không mang giấy phép lái xe, thay đổi kết cấu phương tiện.... Đáng chú ý, trong số này, lực lượng chuyên ngành đã phát hiện, lập biên bản 2 trường hợp không đeo khẩu trang khi tham gia giam thông. 

Bên cạnh việc xử lý vi phạm, đội công vụ của thị xã đã tiến hanh tuyên truyền các nội dung về phòng, chống dịch bệnh đến những trường hợp này để người dân có ý thức hơn, đồng thời giúp công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thêm phần hiệu quả.

Thanh Ngân – Công Khanh  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên