Tặng giấy khen cho “hiệp sĩ” Phú Hòa

Cập nhật: 04-09-2014 | 16:44:14

Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vừa đến thăm hỏi, trao tặng 7 giấy khen cho các “hiệp sĩ” thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm ở địa bàn huyện Củ Chi.

Công an huyện Củ Chi, TP.HCM trao giấy khen cho các “hiệp sĩ”

Trước đó, chiều 22-6, nhóm “hiệp sĩ” trên đã bàn giao 4 đối tượng gồm: Bùi Thị Loan, 36 tuổi; Hoàng Hữu Bình, 39 tuổi; Hồ Đại Hải, 17 tuổi và Lê Minh Quang, 19 tuổi; đều ngụ TX.Thuận An cho Công an xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật. “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, khi anh cùng các thành viên đang lưu thông trên địa bàn phường Phú Cường, TP.TDM thì phát hiện có một đôi nam nữ sử dụng xe máy chở một thiếu nữ không đội mũ bảo hiểm, đang khóc. Phía sau là 2 thanh niên đang chạy xe máy theo sát, rất khả nghi. Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” tổ chức đeo bám thì thiếu nữ đang khóc lên tiếng kêu cứu, bảo rằng mình bị bắt cóc nên các anh đã kịp khống chế và đưa cả nhóm về công an phường làm rõ. Qua điều tra, thiếu nữ này khai tên H.T.X.L, 14 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM. Trước đó, do quen biết trên mạng nên nhóm đối tượng này đã hẹn L. đến điểm vắng đánh đập rồi lấy điện thoại di động và bắt ép lên xe chở đi.

Tin, ảnh: QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên