Tập huấn giáo viên tham gia lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19

Cập nhật: 30-07-2021 | 09:34:38

Ngày 28 và 29-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp tổ chức tập huấn quy trình lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho đội ngũ giáo viên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, 35 lớp tập huấn diễn ra tại 9 điểm trường của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Có gần 1.000 giáo viên đang công tác tại các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh tham gia.

 Giáo viên tham gia tập huấn lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19

Tham gia lớp tập huấn, các giáo viên đã được đội ngũ y, bác sĩ cung cấp, hướng dẫn, tập huấn các nội dung về cách sử dụng bộ bảo hộ, kỹ thuật lấy mẫu bệnh phẩm, cách đóng gói, bảo quản, vận chuyển mẫu bệnh phẩm, các lưu ý khi đóng gói và vận chuyển mẫu bệnh phẩm... Qua lớp tập huấn, đội ngũ giáo viên sẽ được bổ sung, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để hỗ trợ thực hiện hiệu quả việc lấy mẫu Covid-19 cho người dân trên diện rộng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên