Tên trộm liều lĩnh sa lưới

Cập nhật: 21-05-2015 | 11:17:46

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phùng Văn Thái (SN 1982, quê Vĩnh Long) để điều tra xử lý hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Thái điều khiển xe máy đến khu vực phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một với mục đích tìm nhà nào sơ hở thì vào lấy trộm tài sản. Đến trước nhà số 46, KP.8, phường Hiệp Thành, Thái phát hiện gia chủ không đóng cửa nên nảy sinh ý định trộm tài sản. Tại đây, tên trộm liều lĩnh đi vào trong nhà thì nhìn thấy anh Đinh Văn Minh (SN 1977) đang nằm ngủ trên giường nên tiến hành lục tìm tài sản và lấy trộm một ĐTDĐ hiệu NOKIA, một Ipad 4. Sau khi lấy được tài sản, Thái leo lên xe chạy đi được khoảng 500m thì dừng lại để tắt máy Ipad 4 rồi giấu vào trong cốp xe. Cùng lúc này, anh Minh phát hiện bị mất tài sản nên tức tốc chạy đi tìm thì phát hiện Thái đang đứng bên đường có biểu hiện khả nghi nên anh cấp báo bảo vệ KDC Hiệp Thành 2 nhờ giúp đỡ. Khi lực lượng bảo vệ yêu cầu Thái mở cốp xe để kiểm tra thì phát hiện 1 ĐTDĐ và một Ipad của anh Minh bị mất. Vụ việc ngay sau đó đã được bàn giao công an.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên