Thành đoàn Dĩ An: Phối hợp trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê”

Cập nhật: 12-09-2020 | 07:27:05


Đại diện Thành đoàn Dĩ An và các cơ sở Đoàn trao tặng kinh phí thực hiện công trình và các nhu yếu phẩm cho đại diện xã Đại Phúc

Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Phường đoàn Đông Hòa, Phường đoàn Tân Bình và Phường đoàn Bình An tổ chức trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê” cho xã Đại Phúc, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Tại chương trình, Thành đoàn Dĩ An cùng các cơ sở Đoàn đã trao tặng 20 triệu đồng, 1.500 quyển tập cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho xã Đại Phúc. Công trình “Thắp sáng đường quê” có tổng chiều dài hơn 3.000m, dự kiến sẽ khánh thành trong dịp Tết dương lịch 2021.

Công trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ tạo thuận lợi cho người dân đi lại vào ban đêm mà còn góp phần giữ an ninh trật tự thôn xóm, tạo nét đẹp văn hóa nông thôn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên