Thanh niên lãnh án vì tàng trữ ma túy

Cập nhật: 01-08-2020 | 05:24:28

 Tòa án nhân dân huyện Bàu Bàng vừa tổ chức xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Thanh Hải (SN 2001, ngụ huyện Bàu Bàng) về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”. Bị cáo bị tuyên phạt 18 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, ngày 8-1, tổ tuần tra Công an xã Long Nguyên và Công an huyện Bàu Bàng phát hiện Hải đang lưu thông trên đường ĐH619 (ấp Bưng Thuốc, xã Long Nguyên) có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong túi xách của Hải có 2 gói nilon hàn kín, bên trong chứa chất màu trắng (nghi là ma túy đá) cùng một số dụng cụ sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Hải.

Qua làm việc, Hải khai nhận các tang vật trên là ma túy đá (trọng lượng 0,1317gram) được mua từ đối tượng tên Quốc ở xã Long Nguyên (không rõ lai lịch) với giá 500.000 đồng để sử dụng. Khi Hải đang định mang số ma túy này qua sử dụng chung với một người bạn tên Vũ thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ. Với hành vi trên, Lê Thanh Hải bị tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù giam về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

NGUYỄN HẬU - SƠN TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên