Thị đoàn Dĩ An bàn giao Nhà nhân ái tại tỉnh Kiên Giang

Cập nhật: 16-08-2019 | 14:53:06

(BDO) Sáng 16-8, Thị đoàn Dĩ An đã phối hợp với Huyện đoàn Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang) tổ chức bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình chị Trần Thị Dung, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòn Tre (huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang).

 Thị đoàn Dĩ An bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình chị Trần Thị Dung ở xã Hòn Tre (huyện Kiên Hải)

Ngôi nhà nhân ái có diện tích 36m2, kết cấu tường gạch, máy tole và 1 gác lửng, trong đó Thị đoàn Dĩ An hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và địa phương đóng góp.

  Ban Thường vụ Thị đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên TX.Dĩ An trao bảng tượng trưng 1.000 quyển tập trắng cho Hội Liên hiệp thanh niên huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang)

Dịp này, Ban thường vụ Thị đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên TX.Dĩ An đã trao 1.000 quyển tập trắng cho Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Kiên Hải để tặng cho trẻ em khó khăn trên địa bàn có điều kiện để học tập.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên