Thị đoàn Thuận An: Thực hiện công trình thanh niên “Vì dòng sông quê hương”

Cập nhật: 18-01-2016 | 08:43:34

Sáng 17-1, tại phường Bình Nhâm, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” và thực hiện công trình thanh niên “Vì dòng sông quê hương” năm 2016. Tham gia đợt ra quân lần này có hơn 250 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của 10 xã phường, khối cơ quan, khối trường học trên địa bàn thị xã.

Thời gian qua, công tác bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng tâm của Thị đoàn Thuận An gắn với các chương trình, phần việc thanh niên. Tinh thần xung kích trong ĐVTN đã được phát huy, tạo môi trường rèn luyện và trưởng thành của mỗi thanh niên. Hướng tới xây dựng môi trường đô thị văn minh xanh - sạch - đẹp, lễ phát động “Ngày chủ nhật xanh” với công trình “Vì dòng sông quê hương” năm nay đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. Thực hiện công trình, ĐVTN đã tổ chức thu gom rác, vớt lục bình, khơi thông dòng chảy, dọn cỏ tuyến rạch dọc theo đường ĐT745 với chiều dài 2km thuộc địa bàn phường Bình Nhâm.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên