Thi thể người phụ nữ chết chưa rõ nguyên nhân

Cập nhật: 26-12-2014 | 15:58:42

(BDO) Khoảng 14 giờ chiều 26-12, một số người đi chích cá đã phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 50 tuổi nằm chết trong bụi cây ven suối Cát, thuộc khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.TDM. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng đến bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Đông đảo người hiếu kỳ đến xem tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Cùng thời điểm này, nghe tin việc phát hiện thi thể người phụ nữ nên anh Nguyễn Văn Bốn (SN 1964), ngụ khu phố Bình Giao, TX Thuận An đã đến hiện trường để nhận dạng người thân. Qua nhận dạng anh Bốn xác định thi thể nạn nhân chính là vợ anh, chị Trần Thị Yến (SN 1968). Theo lời anh Bốn, trước đó khoảng 7 giờ sáng ngày 25-12, chị yến lấy xe đạp điện rời khỏi nhà và nói đi về nhà ngoại. Tuy nhiên, sau đó không thấy chị về, gia đình đã về gia đình cha mẹ chị     tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức. Sáng 26-12, anh Bốn và gia đình đã đến trình báo cơ quan chức năng việc mất tích của chị, cho đến chiều cùng ngày thì nghe tin phát hiện thi thể người phụ nữ chết trong bụi rậm nên đã tìm đến nhận dạng.

 Cơ quan CSĐT Công an TP TDM đã có mặt điều tra dấu vết tại hiện trường, thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Duy Khang- Bình Minh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên