Thuận An họp mặt mừng ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 26-03-2016 | 20:37:52

(BDO) Sáng 26-3,Thị Đoàn Thuận An đã tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2016), lễ tuyên dương 85 cán bộ đoàn và lễ ra mắt nhóm Khát vọng tuổi trẻ. Về dự có 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã Thuận An.

 

Tại buổi họp mặt, các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm thành lập Đoàn và quá trình phát triển; các thành tựu do đoàn viên thanh niên các thế hệ trên địa bàn thị xã Thuận An đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, thị xã Thuận An đã thành lập và cho ra mắt 14 nhóm khát vọng trẻ với mục đích nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho các bạn là đoàn viên ưu tú, đảng viên, để mỗi cá nhân là một tuyên truyền viên.

Dịp này, 5 cá nhân được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp hế hệ trẻ và 18 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, 85 cá nhân được nhận danh hiệu cán bộ đoàn xuất sắc năm 2016.

Cùng ngày, các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã Thuận An cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh như trao tặng học bổng, thăm tặng quà các cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng các công trình thanh niên tại cơ sở.

Phương Nga-Minh Trí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên