Thực nghiệm hiện trường vụ giấu thi thể người trong khối bê tông

Cập nhật: 18-09-2019 | 11:26:23

(BDO) Ngày 18-9, Công an tỉnh đã dẫn giải 4 bị can liên quan đến vụ án mạng giấu hai thi thể người trong khối bê tông ở căn nhà thuộc xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng để thực nghiệm hiện trường vụ án.


Công an thực hiện thực nghiệm hiện trường vụ án

Quá trình thực nghiệm nhằm xác minh những tài liệu, những tình tiết của vụ án, đồng thời xác minh lời khai của 4 bị can để tiếp tục củng cố tài liệu vụ án. Hàng trăm người dân đến theo dõi lực lượng chức năng triển khai việc thực nghiệm.

Trước đó, vào đêm 15-5, chủ mới của căn nhà đến dọn dẹp để về ở thì phát hiện thi thể người giấu trong khối bê tông nên đã trình báo cơ quan công an. Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định hai nạn nhân là Trần Trí Thành (30 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An).


Căn nhà nơi phát hiện hai thi thể trong khối bê tông


Hàng trăm người dân tập trung theo dõi thực nghiệm hiện trường vụ án gây côn xao dư luận

Đến 18-5, 4 người liên quan đến vụ án mạng đang di chuyển từ khu biệt thự Tiamo, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một thì bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra. Vụ án đã nhanh chóng được khởi tố, tạm giam bị can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (41 tuổi, đều ngụ TP.Hồ Chí Minh).

Trong đó, bị can Hà được xác định có vai trò cầm đầu nhóm để tu luyện một môn phái lạ với hai nạn nhân. Trong lúc “tu tập” khổ luyện tại một căn Villa ở Bà Rịa – Vũng Tàu, ông Linh nhảy lầu bỏ trốn. Khi rơi từ trên lầu cao xuống, ông Linh bị thương nhưng nhóm này không đưa đi chữa trị mà khiêng vào phòng, sau đó nạn nhân tử vong. Nhóm này đã đưa thi thể ông Linh về căn nhà đã thuê sẵn ở Bàu Bàng, Bình Dương. Tại đây do mùi tử thi ảnh hưởng đến quá trình tu luyện nên các đối tượng đã mua thùng nhựa về bỏ thi thể ông Linh rồi đổ bê tông bên ngoài. Sau đó, nạn nhân Thành cũng xảy ra mâu thuẫn nên các đối tượng nói trên đã mua kích điện về chích điện nạn nhân ngất rồi siết cổ đến chết. Khi thi thể Thành bốc mùi thì nhóm của Hà đi mua cát, đá, xi măng về bỏ vào thùng nhựa đổ bê tông nhằm giấu xác.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên