Tiếp tục phát huy vai trò của Đoàn thanh niên

Cập nhật: 14-10-2014 | 09:08:23

Đoàn thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết 3 năm triển khai, thực hiện hướng dẫn “Một số vấn đề trọng tâm trong công tác đoàn vụ” và hướng dẫn “Đánh giá chất lượng cơ sở Đoàn và đoàn viên”; sơ kết 2 năm chuyển đổi mô hình từ Ban công tác thanh niên thành Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Qua 3 năm triển khai công tác đoàn vụ và công tác đánh giá chất lượng cơ sở Đoàn và đoàn viên, Đoàn cơ sở và các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã thực hiện nghiêm túc các phong trào. Các cơ sở Đoàn đều trang bị đầy đủ các loại sổ sách, văn bản, tài liệu hướng dẫn phục vụ công tác Đoàn theo đúng quy định. Sau 2 năm chuyển đổi từ mô hình Ban công tác thanh niên thành Ban Chấp hành Đoàn Công an tỉnh đã khẳng định được vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn và hoạt động phong trào Đoàn; phát huy được tính độc lập, sự năng động, sáng tạo của tổ chức Đoàn cũng như tinh thần xung kích trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn, phát huy tính dân chủ, trí tuệ và sáng tạo của tập thể. Từ đó, đã tạo được sự tín nhiệm và ủng hộ cao của cán bộ, đoàn viên Công an tỉnh khi phát động và tổ chức thực hiện các phong trào.

 LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên