Tiêu huỷ 500kg thịt bò, chân trâu bốc mùi hôi thối

Cập nhật: 13-04-2017 | 16:59:06

(BDO) Chiều 13-4, Chi cục chăn nuôi Thú y và Thuỷ sản Bình Dương cho biết, đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành đưa toàn bộ khoảng 500 kg sản phẩm động vật chân trâu, thịt bò không đảm bảo điều kiện vệ sinh thú ý đưa đi tiêu huỷ theo quy định.

Toàn bộ sản phẩm thịt bò, chân trâu bốc mùi hôi thối vận chuyển trên xe khách bị đưa đi tiêu huỷ.

Trước đó, chiều 12-4, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Đội CSGT Công an TX Bến Cát tổ chức tuần tra trên tuyến ĐT 741 đoạn qua phường Hoà Lợi, TX Bến Cát phát hiện ôtô khách loại 25 chỗ ngồi mang BS 47V-1992 do tài xế Vũ Tuấn Phương (SN 1964, ngụ Đắk Lắk) điều khiển chạy với tốc độ cao nên lực lượng đã hiệu lệnh dừng xe để xử lý. Khi dừng xe, phát hiện mùi thối phát ra từ xe, lực lượng kiểm tra bên trong thùng xe đang chứa khoảng 500kg thịt bò, chân trâu bốc mùi hôi thối.

Qua làm việc, tài xế đã không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, giấy kiểm dịch của cơ quan thú ý đời với các sản phẩm động vật. Bước đầu ông Phương trình báo, sản phẩm  được một người (chưa rõ danh tính) thuê vận chuyển từ  Đắk Lắk về ngã tư Bình Phước (TP HCM) với giá 300.000 đồng. Cơ quan chức năng đã lập viên bản xử lý hành chính theo quy định pháp luật.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên