Tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

Cập nhật: 09-11-2019 | 13:38:24

Sáng 8-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn lần VII năm 2019 với chủ đề “Tìm hiểu pháp luật và chính sách trong phát triển nông nghiệp” (ảnh).

Tại hội thi, các đội trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm, xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm với nội dung xoay quanh các văn bản pháp luật và chính sách trong nông nghiệp. Ngoài ra, một số văn bản quy phạm pháp luật khác cũng được lồng ghép trong các phần thi như: Luật Cán bộ công chức, Luật Tố cáo 2018, Luật Phòng chống tham nhũng 2018, Luật Phổ biến giáo dục pháp luật 2012, Luật Hôn nhân và Gia đình...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất trị giá 8 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 5,6 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 4 triệu đồng cho các đội thi xuất sắc. Ban tổ chức còn trao 4 giải khuyến khích và 3 giải phụ dành cho cổ động viên ấn tượng trong suốt hội thi.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên