Tin an ninh trật tự

Cập nhật: 31-07-2015 | 09:34:27

Nhân viên trộm vàng

Công an P.Bình Hòa, TX.Thuận An vừa bàn giao đối tượng Vũ Đình Tuấn (SN 1982, quê Thanh Hóa, nhân viên tiệm vàng Kim Phát - Lê Mai) cho Công an TX.Thuận An để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Thời gian làm thuê tại đây, Tuấn biết gia chủ thường để vàng trong tủ nhưng không khóa nên nảy sinh ý định trộm vàng bán lấy tiền tiêu xài. Ngày 27-7, lợi dụng lúc chủ tiệm vàng mất cảnh giác Tuấn mở tủ lấy 13 nhẫn vàng và 1 đôi hoa tai cất vào túi quần. Trộm xong, Tuấn ngồi vào bàn ăn cơm với gia đình chủ tiệm như không có chuyện gì xảy ra.

Không lâu sau đó, phát hiện vàng bị mất, chủ tiệm đã đến Công an P.Bình Hòa trình báo vụ việc. Nhận được tin báo, Công an phường xuống hiện trường ghi nhận vụ việc và bước đầu nhận định Tuấn là đối tượng nghi vấn nên âm thầm theo dõi. Đến 15 giờ cùng ngày, phát hiện Tuấn đến một tiệm vàng gần đó để giao dịch nên lực lượng mời về làm việc. Qua đấu tranh, Tuấn khai đang mang vàng trộm được bán lấy tiền xài.

Môi giới mại dâm

Ngay khi quán cà phê Ngân Hà vừa mới mở tại KP.Đồng An 1, P. Bình Hòa, TX.Thuận An, Công an địa phương đã tổ chức theo dõi. Ngày 27-7, có 2 cặp nam nữ từ trong quán đi đến một khách sạn gần đó thì bị Công an phường ập vào bắt quả tang đang mua bán dâm.

Tại trụ sở công an, 2 đối tượng nữ khai được chủ quán cà phê Ngân Hà giới thiệu cho 2 khách nam có nhu cầu mua dâm với giá 350.000 đồng/người. Mỗi tiếp viên phải chi cho chủ quán 50.000 đồng tiền môi giới. Từ lời khai trên, Công an phường tiếp tục mời chủ quán về trụ sở làm việc. Chủ quán Trịnh Thị Châu (SN 1976, quê Tây Ninh) đã thừa nhận hành vi mở quán cà phê nhưng thực chất là dùng nơi để môi giới mại dâm.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên