Tỉnh đoàn: Nhiều hoạt động chào xuân Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 05-02-2018 | 08:00:07

Vào ngày 10-2, Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Thị đoàn Dĩ An tổ chức “Lễ khởi động chào xuân Mậu Tuất năm 2018”. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như hội thao “Thanh niên chào xuân”, ngày hội tuyên truyền văn hóa giao thông, trò chơi dân gian, thi cắm hoa mai - đào đón tết, giao lưu câu lạc bộ, đội, nhóm, “Mâm cơm ngày tết - san sẻ yêu thương”, văn nghệ “Táo quân hội ngộ”, tặng quà “Em nuôi của Đoàn”.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao tặng căn phòng mơ ước cho thanh niên công nhân (TNCN), trao Quỹ Hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao quà của UBND tỉnh hỗ trợ cho bí thư chi đoàn, chi hội trưởng, cán bộ làm công tác đoàn kết tập hợp TNCN, tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn và ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện trong dịp Tết Nguyên đán 2018…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên