Tỉnh đoàn: Tổ chức hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ

Cập nhật: 31-08-2019 | 08:40:55

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ VII, năm 2019 tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 62 thí sinh đại diện cho 12 đơn vị, Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc với 3 bảng thi: Bảng A dành cho thí sinh cấp xã và cấp huyện, bảng F dành cho thí sinh cấp tỉnh, và bảng S dành cho tất cả các thí sinh có sản phẩm sáng tạo tham gia hội thi. Hội thi tập trung vào các kiến thức quy định trong Thông tư số 03/2014/ TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông; các kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan hành chính Nhà nước.


Ban tổ chức trao giải nhất cho các thi sinh tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các thí sinh có thành tích xuất sắc. Thí sinh Nguyễn Minh Tấn (Thành đoàn Thủ Dầu Một) đã đạt giải nhất bảng A và thí sinh Vương Đình Phú (Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh) đạt giải nhất bảng F. Ban tổ chức cũng đã chọn 5 cá nhân xuất sắc nhất thành lập đội tuyển để ôn luyện, tham gia hội thi toàn quốc, dự kiến sẽ diễn ra tại tỉnh An Giang vào đầu tháng 10-2019.

Hội thi là một hoạt động thiết thực được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức trên cơ sở chỉ đạo của Trung ương Đoàn nhằm phát động rộng rãi trong đoàn viên, thanh niên tích cực học tập công nghệ thông tin, ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên