Tổ chức kỷ niệm 20 năm tái lập 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước: Cần tổ chức thiết thực, quy mô phù hợp, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả

Cập nhật: 26-10-2016 | 10:48:17

(BDO) Sáng 26-10, tại Hội trường A Tỉnh ủy Bình Dương đã diễn ra cuộc họp bàn về kế hoạch phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập 2 tỉnh giữa Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương; bà Trần Tuyết Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước.


Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương phát biểu kết luận tại cuộc họp 

Cuộc họp đã thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước (1.1.1997 - 1.1.2017). Các hoạt động phối hợp sẽ bao gồm: Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương (vào ngày 30-12-2016, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương) và lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Phước (vào ngày 31-12-2016, tại Quảng trường Bình Phước); cầu truyền hình trực tiếp giao lưu nghệ thuật “Chung dòng Sông Bé” giữa 2 tỉnh; Giải đua xe đạp Bình Dương - Bình Phước; họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Sông Bé, Bình Dương, Bình Phước qua các thời kỳ; phối hợp tuyên truyền trên Đài Phát thanh và Truyền hình 2 tỉnh.

Cuộc họp cũng đã lắng nghe các ý kiến thảo luận về thành phần đại biểu giao lưu trong chương trình cầu truyền hình, đại biểu tham gia họp mặt, địa điểm tổ chức các hoạt động, nội dung chương trình nghệ thuật “Chung dòng Sông Bé”… của các đồng chí trong Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn 2 tỉnh.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương đã khẳng định các hoạt động phối hợp tổ chức kỷ niệm nhằm đánh giá những thành tựu, sự phát triển của 2 tỉnh qua 20 năm tái lập. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân trước những thành tựu kinh tế - xã hội đã đạt được; động viên toàn Đảng, toàn quân và toàn dân 2 tỉnh vào sự nghiệp đổi mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Vì vậy, các hoạt động phối hợp tổ chức kỷ niệm cần có sự chỉ đạo tập trung, thống nhất và phối hợp chặt chẽ giữa các cấp các ngành của 2 địa phương trong quá trình thực hiện nhằm bảo đảm các hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, đồng chí Phạm Văn Cành cũng nhấn mạnh việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh phải tổ chức trang trọng, tạo được khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân của 2 tỉnh, nội dung và hình thức tổ chức thiết thực, quy mô phù hợp, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên