Tọa đàm “Một số vấn đề lý luận- thực tiễn về xây dựng đội ngũ cán bộ…”

Cập nhật: 08-11-2017 | 17:34:13

(BDO) Sáng 8-11, Hội đồng Lý luận Trung ương và Tỉnh ủy Bình Dương đã phối hợp tổ chức tọa đàm “Một số vấn đề lý luận thực tiễn về xây dựng đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”. Giáo sư - Tiến sĩ Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương và Tiến sĩ Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương chủ trì buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Từ nhấn mạnh, trong công tác cán bộ, vấn đề quan trọng nhất là việc phát hiện cán bộ để đưa vào quy hoạch, trong đó cần chú trọng đến việc phát hiện để bổ sung vào quy hoạch bởi lâu nay việc này vẫn ít được thực hiện. Tiến sĩ Nguyễn Hữu Từ cũng cho rằng công tác đánh giá cán bộ hiện là khâu khó nhất nên trong quá trình đánh giá cán bộ phải cụ thể, rõ ràng theo các tiêu chí đã đề ra. Đối với vấn đề nhất thể hóa ở cấp tỉnh nếu quyết tâm sẽ làm được, vấn đề là phải lựa chọn được người đủ đức, đủ tài.

Giáo sư - Tiến sĩ Phùng Hữu Phú khẳng định những kết quả trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ ở Bình Dương là kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận Trung ương ghi nhận và tổng hợp báo cáo với Trung ương, Bộ Chính trị. Giáo sư - Tiến sĩ Phùng Hữu Phú cũng mong muốn Bình Dương tiếp tục có những đột phá mới trong công tác cán bộ như đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

TRÍ DŨNG - HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên