Toàn tỉnh xây dựng được 5.623 đội phòng cháy chữa cháy cơ sở

Cập nhật: 07-04-2021 | 09:08:59

Trong năm qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo nhằm chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC). Bên cạnh đó, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cũng ban hành 62 văn bản chỉ đạo, hướng dẫn triển khai thực hiện các mặt công tác nghiệp vụ về công tác PCCC; thực hiện tốt công tác tiếp và làm việc với đoàn công tác của lãnh đạo C07 (Bộ Công an) đến kiểm tra các mặt công tác nghiệp vụ và việc thực hiện các chỉ tiêu công tác năm 2020.


Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng ở cơ sở. Ảnh: TÂM TRANG

Lực lượng công an chủ động triển khai thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC&CNCH trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm; xây dựng kế hoạch, phương án triển khai lực lượng, phương tiện bảo vệ tuyệt đối an toàn công tác PCCC&CNCH các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Công an các địa phương chú trọng xây dựng mô hình khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và PCCC gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đến nay, toàn tỉnh đã xây dựng được 5.623 đội PCCC cơ sở, 22 đội PCCC chuyên ngành; tổ chức 22 lớp tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC&CNCH tại các chung cư, nhà cao tầng, cơ sở sản xuất; phát 1.450 quyển cẩm nang tuyên truyền về công tác PCCC&CNCH cho người dân...

L .T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên