Thị ủy Thuận An:

Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2016

Cập nhật: 10-01-2017 | 10:54:52

Sáng 9-1, Thị ủy Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2016.

Đảng bộ TX.Thuận An hiện có 49 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, 149 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở với hơn 4.000 đảng viên, trong đó có 238 đảng viên dự bị. Trong năm 2016, các cấp ủy, tổ chức Đảng, ủy ban kiểm tra các cấp đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát và thường xuyên theo dõi, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Nội dung, đối tượng, phương pháp kiểm tra, giám sát được chú trọng và ngày càng đi vào chiều sâu.

Năm 2016, cấp ủy các cấp đã kiểm tra 40 tổ chức Đảng và 130 đảng viên, trong đó, Ban Thường vụ Thị ủy kiểm tra 13 tổ chức Đảng và 23 đảng viên, cấp ủy cơ sở kiểm tra 27 tổ chức Đảng và 107 đảng viên. Nội dung kiểm tra việc chấp hành các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng, thực hiện quy chế làm việc, đoàn kết nội bộ…

Trong thời gian tới, Thị ủy Thuận An sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đảng viên và tổ chức Đảng. Phối hợp các nhành chức năng giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại tố cáo đối với đảng viên và tổ chức Đảng, không để tồn đọng kéo dài.

HÀ THU - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên