TP.Dĩ An: Kiến nghị không cho thuê đất để kinh doanh phế liệu

Cập nhật: 22-05-2020 | 09:41:18

Nhằm tiếp tục lập lại trật tự ngành nghề kinh doanh phế liệu (KDPL), UBND TP.Dĩ An đã thành lập đội kiểm tra liên ngành để tổng kiểm tra, xử lý tất cả cơ sở KDPL trên địa bàn. Qua rà soát, lực lượng chức năng ghi nhận trên địa bàn phường Dĩ An vẫn còn cơ sở KDPL trong khu dân cư, trong đó tập trung chủ yếu trên tuyến đường ĐT743, đoạn qua khu phố Thống Nhất 2. Các cơ sở KDPL này thuê mặt bằng để hoạt động nhưng không bảo đảm về mỹ quan đô thị cũng như tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Vì vậy, UBND TP.Dĩ An đã gửi công văn kiến nghị một số đơn vị cân nhắc dừng việc cho thuê mặt bằng đối với các cơ sở KDPL đang hoạt động hoặc những ngành nghề có nguy cơ cháy nổ cao nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy và mỹ quan đô thị.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên