TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 09-11-2020 | 15:27:02

(BDO) Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, sáng 9-11, Đoàn cơ sở Công an TP. Thủ Dầu Một phối hợp Đoàn trường Ngô Thời Nhiệm và Chi đoàn Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông cho hơn 3000 học sinh khối THCS, THPT trường Ngô Thời Nhiệm. 

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được hướng dẫn cách nhận biết các biển báo, hiệu lệnh của CSGT; xem trực quan các tình huống, tham gia trả lời câu hỏi và nhận quà từ ban tổ chức chương trình như: Tình huống khi đến giao lộ có hiệu lệnh khóa đường, mở đường của CSGT; tình huống khi đến giao lộ giao nhau giữa đường ưu tiên và đường không ưu tiên, khi chuyển làn và các tình huống vi phạm như kéo xe, đẩy xe, nghe điện thoại khi điều khiển xe, chạy xe dàn hàng ngang từ 3 xe trở lên... (ảnh).

Ban tổ chức cũng đã trao giải cho 3 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi tìm hiểu pháp luật về ATGT đường bộ dành cho các em học sinh khối lớp 10 (ảnh).

* Sáng cùng ngày, Phường đoàn Tân An (TP.Thủ Dầu Một) cũng đã tổ chức tuyên truyền Luật Trẻ em; Luật Thanh niên; Luật Phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em, phòng chống bạo lực học đường cho đội viên và thiếu nhi trường THCS Trần Bình Trọng và trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm với tổng số hơn 800 em học sinh tham gia.

Trường THCS Phú Mỹ tổ chức Diễn đàn "Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực xâm hại trẻ em, An toàn giao thông". 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã phát động “Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” đến học sinh toàn trường. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên