TP.Thủ Dầu Một: Thông qua tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2016

Cập nhật: 04-10-2016 | 09:00:25

Sáng 3-10, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2016, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2016. Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.TDM chủ trì hội nghị.

Trong 9 tháng đầu năm, kinh tế TP.Thủ Dầu Một tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng. Trong đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt trên 61.000 tỷ đồng, tăng 29,2% so với cùng kỳ; giá trị sản xuất công nghiệp đạt 14.440 tỷ đồng, tăng 12,9% so với cùng kỳ, đạt 82% kế hoạch cả năm; tổng thu ngân sách ước đạt 1.892 tỷ đồng, tăng 22,4% so với cùng kỳ và bằng 89,67% chỉ tiêu kế hoạch cả năm. Bên cạnh đó, TP.Thủ Dầu Một cũng đã tăng cường tổ chức các hoạt động kiểm tra phòng chống gian lận thương mại, trật tự đô thị; tập trung thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; hoàn thành và đưa vào sử dụng 12 dự án, trong đó có 10 dự án trường học. Lĩnh vực văn hóa - xã hội cũng được quan tâm chú trọng, nhất là đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong nhân dân…

Từ nay đến cuối năm, TP.Thủ Dầu Một sẽ tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế -xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016; đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công; triển khai sắp xếp kinh doanh tại chợ Thủ Dầu Một và các tuyến đường xung quanh chợ; xây dựng kế hoạch triển khai Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một giai đoạn 2016-2020; chuẩn bị các bước để thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2017.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên