Triển lãm chuyên đề “Người chiến sĩ hôm nay” và giới thiệu hiện vật mới sưu tầm năm 2016

Cập nhật: 10-11-2016 | 15:36:00

(BDO) Sáng 10-11, tại Trung tâm văn hóa thông tin-thể thao TX., Phòng văn hóa thông tin TX. Dĩ An đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và Thị đoàn Dĩ An  tổ chức triễn lãm chuyên đề “Người chiến sĩ hôm nay” và giới thiệu hiện vật mới sưu tầm năm 2016.

Đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn TX. Dĩ An tham dự

Nội dung buổi triển lãm được chia làm 2 phần: triển lãm chuyên đề “Người chiến sĩ hôm nay” và giới thiệu hiện vật mới sưu tầm trong năm 2016. Hơn 200 hình ảnh về những chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng vũ trang TX. Dĩ An nói riêng trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay cùng 150 hiện vật mới sưu tầm mang nhiều ý nghĩa như: đồ dùng sinh hoạt được truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình ở Dĩ An gồm tem, phiếu vải, tiền xu, đĩa, cối…được triễn lãm đợt này. Những hiện vật là kỷ vật trong những cuộc kháng chiến của những người tù cộng sản đã tặng lại cho nhà truyền thống với tâm huyết gửi gắm cho thế hệ sau giữ gìn và biết đến…

Các bạn ĐVTN tham quan các hiện vật tại nhà truyền thống

Dịp này, UBND TX. Dĩ An đã trao giấy chứng nhận và giấy khen cho 18 cá nhân trên địa bàn Thị xã nhằm ghi nhận những đóng góp quý báu và tri ân những cá nhân tích cực ủng hộ hiện vật cho nhà truyền thống của Trung tâm văn hóa trông tin TX. Dĩ An.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên