Triệt phá điểm đánh bạc trong vườn cao su

Cập nhật: 13-04-2021 | 09:09:37

Ngày 12-4, Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ 12 đối tượng trong vụ đánh bạc bị phát hiện tại Lô 5D, Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến thuộc ấp Định Lộc, xã Định Hiệp.

Ngày 8-4, các trinh sát Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp Công an thị trấn Dầu Tiếng và Công an xã Định Hiệp bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tổ chức đá gà cựa sắt, thắng thua bằng tiền. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 5 con gà đá, dụng cụ phục vụ đá gà, trên 10 triệu đồng và 7 xe mô tô.

Tụ điểm đánh bạc trên do Phan Hữu Tài và Trần Văn Hải đứng ra tổ chức cho 40 đối tượng tham gia nhằm thu lợi bất chính. Hiện Công an huyện đã làm rõ được 12 đối tượng tham gia và tiến hành tạm giữ Phan Hữu Tài, Trần Văn Hải và các đối tượng liên quan, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra truy bắt các đối tượng còn lại xử lý theo quy định pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên