Triệt phá một đầu nậu cung cấp ma túy cho các con nghiện

Cập nhật: 26-10-2019 | 15:31:07

(BDO) Ngày 26-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ Nguyễn Công Thanh (biệt danh là Tí cháo lòng, 31 tuổi) ngụ KP.Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An để điều tra vụ án liên quan đến ma túy. Cùng với Nguyễn Công Thanh, đối tượng Nguyễn Thị Lan Phương (30 tuổi) ngụ KP.Bình Đường 4, phường An Bình, TX.Dĩ An bị cơ quan công an cho tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú do đang nuôi con nhỏ 14 tháng tuổi. Hai đối tượng bị cơ quan công an điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Lực lượng Công an TX.Dĩ An lấy lời của đối tượng Nguyễn Công Thanh


Tang vật ma túy đá bị lực lượng công an thu giữ tại nhà của Phương

Theo cơ quan công an, Phương và Thanh có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng tại nhà của Phương, thuộc KP.Bình Đường 4, phường An Bình, TX.Dĩ An. Vào rạng sáng 24-10, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã huy động lực lượng đến bao vây căn nhà của Phương, sau đó tổ chức ập vào bắt quả tang Phương và Thanh đang cất giấu nhiều bịch nilon chứa tinh thể màu trắng được hàn kín hai đầu (nghi là ma túy đá), được cất giấu bên trong tủ quần áo, hộp nhựa. Tiến hành khám xét, lực lượng công an thu giữ nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy, bình xịt hơi cay, cùng nhiều tang vật có liên quan. Lực lượng công an đã áp giải Phương và Thanh cùng tang vật về trụ sở công an để làm việc.

Tại trụ sở công an, Phương và Thanh khai nhận các bịch chứa tinh thể màu trắng đều là ma túy đá, tổng trọng lượng hơn 170 gram. Hai đối tượng cũng khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định nên đã mua ma túy từ một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) trị giá gần 20 triệu đồng, sau đó phân nhỏ ra để bán lại cho các con nghiện kiếm lời. 

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An tiếp tục mở rộng điều tra.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên