Trói bảo vệ, cướp tài sản

Cập nhật: 22-05-2015 | 09:48:11

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên đang thụ lý điều tra vụ cướp tài sản xảy ra ngày 31-3 tại địa bàn phường Khánh Bình. Tang vật bị cướp gồm 7 máy tính xách tay, 1 điện thoại và 2 ống heo tiền tiết kiệm của trường Trung học cơ sở Khánh Bình.

Nhóm đối tượng tham gia vụ cướp tài sản ngày 31-3

Sau khi xảy ra sự việc, qua công tác xác minh, rà soát đối tượng nghi vấn, Công an phường Khánh Bình đã mời đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (SN 1993, quê Cần Thơ), Nguyễn Hồng Phước (SN 1996, quê Vĩnh Long) lên trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, Phước và Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Các đối tượng đã khai cùng đồng bọn là Lê Văn Long (SN 1999, quê Bình Dương) và Nguyễn Thái Tâm (SN 1995, quê Vĩnh Long) thực hiện vụ cướp.

Theo điều tra của cơ quan công an: Khoảng 19 giờ tối 31-3, các đối tượng này kéo đến trường Trung học cơ sở Khánh Bình với ý định trộm tài sản. Đến khoảng 21 giờ 30 phút, cả nhóm leo tường đột nhập vào trường, khi vào được bên trong, do có bảo vệ là anh Trương Hồng Khanh (SN 1978, quê Bình Dương) nên cả nhóm nhanh chân tìm chỗ ẩn nấp, chờ thời cơ ra tay. Một lúc sau, lợi dụng anh Khanh mất cảnh giác, Long và Tâm chạy từ phía sau tới ôm vật anh xuống đất, Phước và Sơn cũng lao vào khống chế anh Khanh. Các đối tượng này dùng vải trói tay, chân và buộc miệng Khanh lại mục đích không cho cầu cứu và kháng cự. Khi nạn nhân không thể chống cự, các đối tượng đã nhanh tay chiếm đoạt tài sản trong trường rồi tẩu thoát ra rừng tràm phía sau trường. Tại đây, Long lấy hết tiền trong ống heo tiết kiệm rồi gọi xe taxi đón cả nhóm mang theo toàn bộ số tài sản đi tiêu thụ.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên