Trộm không thoát

Cập nhật: 23-04-2015 | 11:22:21

(BDO) Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bàn giao tài sản bị mất cho bị hại và chuyển giao đối tượng Nguyễn Văn Công, SN 1983, quê Đắc Lắc cho Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra xử lý.

 

Đối tượng Nguyễn Văn Công

Trước đó vào ngày 22-4, Công cùng đối tượng tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) đi tìm tài sản để trộm cắp. Khi đến khu phố 6, phường Phú Lợi, hai đối tượng phát hiện bên trong sân nhà anh Vũ Trọng Hải có dựng hai chiếc xe máy, trong đó có chiếc xe Wave mang biển số: 61B1-265.99 còn cắm chìa khóa trên ổ. Thấy vậy, Tuấn ở ngoài cảnh giới còn Công vào trộm xe và nổ máy tẩu thoát. Nghe tiếng xe máy, anh Hải biết đã bị kẻ gian lấy trộm nên gọi điện báo cho “hiệp sĩ” phường Phú Hòa và trình báo cho Công an phường Phú Lợi để kịp thời truy bắt kẻ trộm. Nhận được tin báo, Công an phường Phú Lợi lập tức triển khai lực lượng chốt chặn các tuyến đường mà đối tượng có thể chạy qua; các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa cũng đã kịp thời thông báo cho “hiệp sĩ” phường An Phú, TX.Thuận An để phối hợp truy bắt tên trộm.

Khi Công và Tuấn chạy đến địa phận phường An Phú  thì bị các “hiệp sĩ” phường An Phú phát hiện và truy đuổi. Tên Công bị “hiệp sĩ” phường An Phú bắt gọn cùng tang vật bàn giao cho Công an phường Phú Lợi, còn tên Tuấn chạy thoát.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên