Trộm quạt máy gặp “hiệp sĩ”

Cập nhật: 25-05-2015 | 09:29:10
Đối tượng Nguyễn Tường Linh sau khi bị bắt

Ngày 23-5, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phối hợp với Đội phòng chống tội phạm của phường tổ chức tuần tra ở khu vực ngã ba Cây Điệp thì phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy BS 61L8- 1453 có biểu hiện nghi vấn nên liền bám theo. Khi đến cửa hàng điện gia dụng Tiến Phát 2 của chị Trần Thị Hồng Lan (khu phố 1A, phường An Phú, TX.Thuận An), 2 đối tượng dừng xe, một tên vào cửa hàng vờ mua hàng. Lợi dụng lúc chị Lan không cảnh giác, đối tượng này nhanh tay lấy trộm 2 máy quạt gió hiệu Senko rồi lên xe tẩu thoát. Phát hiện bị kẻ gian lấy trộm đồ, chị Lan tri hô nhờ người hỗ trợ bắt trộm. Lúc này, các “hiệp sĩ” liền tăng tốc đuổi theo 2 tên trộm. Đến trước trụ sở Công an phường An Phú, 2 tên trộm bỏ xe chạy vào khu dân cư gần đó ẩn nấp. Một đối tượng đã bị bắt giữ sau đó.

Qua khai thác nhanh, đối tượng bị bắt khai tên Nguyễn Tường Linh, SN 1985, ngụ khu phố Bình Thung, phường Bình An, TX.Dĩ An. Để có tiền tiêu xài và mua ma túy để dùng, Linh rủ thêm một đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) đi kiếm tài sản trộm cắp bán lấy tiền. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra xử lý.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên