Trộm tài sản của hàng xóm

Cập nhật: 23-12-2016 | 23:10:16

Vừa qua, TAND TX.Thuận An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Lộc (tự Tèo, SN 1970, ngụ KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) về hành vi trộm cắp tài sản. Bị cáo bị tuyên phạt 6 tháng tù giam.

Tại phiên tòa, bị cáo khai nhận, khoảng 4 giờ ngày 2-9-2016, khi điều khiển xe đạp đi ngang nhà ông Trương Quang Hậu tại KP.Trung, phường Vĩnh Phú thì phát hiện cửa nhà hàng xóm không khóa, Lộc nảy sinh ý định trộm cắp nên đi vào bên trong nhà lấy 1 điện thoại di động, 1 ba lô bên trong có 1 máy tính xách tay và 1 máy tính bảng mang về nhà cất giữ. Nhận được tin báo của nạn nhân về vụ trộm, công an địa phương đã tiến hành kiểm tra nhà của Lộc thì phát hiện số tài sản trên. Lộc không thể lý giải được nguồn gốc của số tài sản này nên bị mời về công an địa phương phục vụ công tác điều tra. Tại đây, Lộc đã thừa nhận hành vi phạm tội.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên