Trộm xe còn viết thư đòi tiền chuộc

Cập nhật: 20-11-2017 | 10:42:15

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Khánh Duy (SN 1994, quê Bạc Liêu), nghi phạm liên quan đến một vụ trộm xe ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Trước đó, chị Phạm Thị P. (ngụ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) cho biết bị trộm cạy cửa nhà lấy tài sản là chiếc xe máy BS 61R3-1538. Tên trộm còn viết thư để lại yêu cầu chủ nhà mang tiền đến chuộc xe và giấy tờ liên quan với giá 15 triệu đồng. Nếu báo công an thì hắn sẽ mang xe qua Campuchia bán. Khi chị P. liên hệ lại với tên trộm qua số điện thoại được ghi trong thư lại thì được thông báo 19 giờ tối mang tiền chuộc lên ngã ba tại TX.Bến Cát giao tiền. Sau khi nhận được tiền hắn sẽ chỉ chỗ cất giấu xe.

Chị P. đã yêu cầu các “hiệp sĩ” hỗ trợ vạch rõ chân tướng tên trộm. Đến giờ hẹn, đối tượng thay đổi nơi giao dịch liên tục. Đến gần 23 giờ đêm đối tượng hẹn chị P. đi một mình vào đường hẻm NA8, phường Mỹ phước, TX.Bến Cát để giao tiền. Khoảng 0 giờ ngày 17-11, xuất hiện 2 đối tượng đi xe BS 64V1-8657 đến điểm hẹn gặp chị P. nhận tiền. Thấy “hiệp sĩ”, một đối tượng chạy vào bụi cỏ trốn thoát. Đối tượng còn lại bị các anh mời về công an phường làm việc. Kiểm tra nhanh trong cốp xe của chị P. bị trộm trước đó có một lá thư xin lỗi vì đã lấy xe.

Hiện cơ quan chức đang điều tra làm rõ sự việc.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên