Trộm xe không thoát

Cập nhật: 11-12-2017 | 08:36:01

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Đinh Cảnh Tú (SN 1979, quê Quảng Bình, tạm trú phường Thuận Giao, TX.Thuận An).

Trước đó, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Linh (tạm trú phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) về việc bị mất chiếc xe Wave màu đỏ, BS 94B1-114.66. Anh Linh cho biết anh vừa dừng xe quay vào mua hàng, khi quay ra thì xe đã “không cánh mà bay”.

Đến 18 giờ ngày 9-12, các “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng đang di chuyển trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc phường Thuận Giao, Thuận An với tốc độ khá cao nên bám theo. Biết có người bám theo, đối tượng tăng tốc chạy về hướng phường Tân Bình, TX.Dĩ An. Phía sau, các “hiệp sĩ” vẫn quyết bám theo. Khi thời cơ thích hợp, các anh đã khéo léo tiếp cận mời đối tượng về công an địa phương làm việc. Bước đầu, Tú đã thừa nhận dùng đoản bẻ khóa xe của anh Linh và đang trên đường đem xe đi tiêu thụ thì bị phát hiện và truy bắt.  

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên