Trộm xe máy trong khu nhà trọ

Cập nhật: 18-02-2017 | 07:57:16

Công an phường An Phú, TX.Thuận An cho biết vừa bàn giao đối tượng Trần Phúc Đạt (SN 1994, quê Sóc Trăng) và Cao Văn Thiện (SN 1993, quê Kiên Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 Hai nghi can trộm cắp cùng tang vật  

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 14-2, Thiện, Đạt và một đối tượng tên Qui (chưa rõ lai lịch) cạy cửa phòng trọ tại KP.1B, phường An Phú để trộm cắp xe máy của anh Phan Ngọc Xuân (quê Quảng Bình). Đây là khu trọ mà Đạt đang tạm trú. Nhận được tin báo của người bị hại, Công an phường An Phú nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc, thu thập chứng cứ và tiến hành bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

Tại Công an phường An Phú, 2 đối tượng nêu trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp xe máy. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên