Trốn không thoát

Cập nhật: 17-04-2015 | 10:09:26

Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an tỉnh phối hợp cùng Công an tỉnh Trà Vinh vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Bằng (ảnh) (SN 1974, ngụ huyện Càn Long, tỉnh Trà Vinh) khi đối tượng này đang trốn lệnh truy nã.

Bằng là đồng phạm với vợ là Nguyễn Thị Tố Nga trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Hai vợ chồng Bằng đã dùng giấy tờ giả đi lừa đảo, mua bán đất cho nhiều người. Năm 2011, Nga bị bắt, còn Bằng bỏ trốn lên Bình Dương sinh sống. Bằng đang làm thợ hồ tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An thì bị cơ quan công an bắt giữ. Hiện Nga đang chấp hành án tù tại Trà Vinh.

Mới đây, sau 9 năm lẩn trốn, Lê Văn Chung (SN 1988, quê Bắc Giang) cũng đã bị các trinh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Chung khai nhận: Chung cùng 3 người bạn đi chơi, trên đường về, cả nhóm thấy một nam thanh niên chạy xe hướng ngược chiều đi đến nên bèn nhau chặn xe cướp tiền. Ngay lập tức khi người thanh niên trờ tới thì Chung cùng đồng bọn xông ra nói: “Đưa tiền tụi tao đi nhậu”. Vừa dứt lời là Chung xông vào đánh đấm túi bụi rồi lấy bóp của nạn nhân. Cướp xong, cả bọn đi nhậu. Một lúc sau, Chung bỏ về trước. Ba người còn lại đang ngồi nhậu thì bị công an bắt giữ. Biết bạn bị bắt nên Chung trốn đến sống tại KCN Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát từ năm 2006 đến nay thì bị bắt.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên