Truy tìm băng nhóm dùng hung khí truy sát chủ quán ốc

Cập nhật: 24-03-2019 | 19:21:29

 (BDO) Chiu 24-3, Công an phường Hưng Định cho biết đang phi hp vi các đội nghip v Công an TX.Thun An tiến hành ly li khai ca các nhân chng để điu tra và truy xét các băng nhóm giang h dùng hung khí truy sát ch quán ăn đêm ti phường Hưng Định, TX.Thun An.

 

 Camera an ninh trong quáđã ghi li hình nh nhóm người l mt dùng hung khí lao vàđập phá quáăn, truy sát ch quán vàđêm khuya 23-3.

Ch T.T.K.A. (33 tui, ng Bình Dương), ch quán c 666 nm trên đường Cách mng tháng 8, thuc phường Hưng Định, TX.Thun An cho biết, vào khuya ngày 23-3, khi quán c ca ch đang chun b dn ngh thì bt ng 7 đối tượng đi trên 3 chiếc xe máy, mt bt khu trang dùng gy gc, mã tu xông vào quán đập phá đồ đạc. Chưa dng li, nhóm người này tiếp tc dùng hung khí truy sát nhng người trong gia đình ch. Lúc này, mt s khách hàng hong ht, b chy toán lon. Trước đó, ngày 21-3, nhóm người l mt này cũng đã đến đập phá đe da ch quán và dùng mm tôm ném vào quán.

Hin công an phường Hưng Định đang phi hp vi đội cnh sát hình s Công an TX.Thun An để điu tra, truy xét các đối tượng trong băng nhóm gây ri này nhm đảm bo an ninh trt t ti địa phương.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên