Truy tìm ô tô tải gây tai nạn, bỏ trốn khỏi hiện trường

Cập nhật: 22-01-2018 | 09:18:08

Khoảng 5 giờ 30 phút sáng 19-1, nghe tiếng động phát ra trên đường, người dân hai bên đường ĐT741 đoạn thuộc KP.Phú Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát vội chạy ra ngoài để xem thì phát hiện 2 xe máy BS 63B8-033.53 do anh Đinh Vũ Phước (29 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển và xe máy BS 68F2-1805 do một phụ nữ điều khiển (chưa rõ danh tính) bị ngã trên đường. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng có mặt bảo vệ hiện trường. Vụ việc làm anh Phước tử vong tại chỗ, còn người phụ nữ may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Bước đầu người phụ nữ bị thương cho biết khi 2 xe lưu thông đến khu vực trên thì bị xe tải cùng chiều từ phía sau lao đến tông trúng. Sau khi gây nạn, chiếc xe đã bỏ mặc các nạn nhân và tháo chạy về hướng huyện Phú Giáo.

Cơ quan chức năng TX.Bến Cát đã có mặt điều tra tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy tìm ô tô gây nạn để xử lý vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên